Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Chơn Thành, TÂY NINH

Cty Thiết kế cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, quận 6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí bên trong tiệm nữ trang phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục nội thất showroom, tiệm nữ trang theo phong cách hiện thời  là cách bố trí, cách phân chia không gian với những kệ, tủ bài trí bằng gỗ và gương mộc mạc, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, làm tô lên nét đẹp của các khuyên tai,…, thể hiện sự sang trọng, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng tông màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và nữ trang trong Shop là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp màu sắc quá xấu trong nội thất. có thể làm cho trang sức mất đi vẻ hấp dẫn trong mắt khách mua. Bên cạnh đó, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, sắp xếp bài trí nữ trang đều là các yếu tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục nội thất tiệm thời trang. Nhà thiết kế phải thiết kê sao cho sản phẩm độc đáo, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Không giống với các cửa tiệm khác có thể trang trí theo nhiều phong cách, xu thế để tạo điểm nhấn riêng, thì phía trong Shop trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian nội thất Shop vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các màu sắc nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude không chỉ tạo ra vẻ trẻ trung, thanh lịch mà còn đem tới nét quý phái, lịch thiệp cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là những vàng bạc nhẫn vật nhỏ gọn, vì vậy các kệ trưng bày trang sức cũng cần được chọn kỹ lưỡng. Vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ nguyên chất thì tốt nhất và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng tốn phí khá cao. Có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ y nguyên gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số loại gỗ nói trên đều cho bề mặt với hình vân gỗ, đem tới một không gian sang trọng, trang nhã.


Quí vị muốn thiết kế tới một không gian sống động hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với tông màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ cửa hàng bán kệ trưng bày tư vấn kỹ hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc giá bán kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong Shop, chủ tiệm nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong làm cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn dùng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ trang trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn phía trong Shop được trang trí với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên lãng mạn, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, chúng tôi Aeros chắc chắn sẽ đem lại cho chủ tiệm những ý tưởng thiết kế Shop, showroom cuốn hút  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét