Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Xuân Lộc, Đồng Nai

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty tiên phong trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros luôn phấn khởi mang đến cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách bắt buột kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách dùng màu sắc phải thích hợp với túi xách nét đặc trưng của mỗi một tiệm, việc bố trí nguồn sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế phần bên trong sao để mang về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc thẩm mỹ cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của cửa hàng chính là Màu sắc trắng sứ được trang trí chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điều cơ bản không thể thiếu với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ bài trí


Với shop túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần thiết kế kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù cửa hiệu bạn có không gian hẹp nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách bên trong cửa hàng. Không chỉ vậy, bạn cần lắp thêm cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ vô tư thoải mái và thích thú khi ngắm hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng số một của kiến trúc sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực thi ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công shop sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hàng túi xách như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ dịch vụ Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét